Tin Shock
Trang chủ » Bảng tin FPT » Viện Đào tạo Quốc tế FPT tư vấn chọn ngành cho học sinh THPT

Viện Đào tạo Quốc tế FPT tư vấn chọn ngành cho học sinh THPT

fpttelecom-hue.com : Ngày hội tư vấn chọn ngành – Open Day 2018 miễn phí do Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI) tổ chức sẽ giúp học sinh THPT và các bậc phụ huynh giải đáp các băn khoăn trước kì thi đại học sắp diễn ra.

Với chủ đề “Chọn đúng nghề – sống đúng đam mê”, chương trình mong muốn đồng hành cùng các sĩ tử sinh năm 2000 trên con đường tìm đến niềm đam mê thật sự để theo đuổi. Tư vấn cho  học sinh để có những hướng chọn ngành đúng đắn cho học sinh, hướng tới đào tạo nguồn nhân lực tốt cho đất nước. Sự kiện diễn ra vào ngày 19/5, tại Tầng 1 Toà nhà Mirae 268 Tô Hiến Thành, quận 10, TP HCM.

Chương trình có sự tham dự các chuyên gia tư vấn nghề, tâm lý hàng đầu Việt Nam như ông Trần Anh Tuấn, PGĐ Trung tâm Dự báo nguồn nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP HCM (FALMI); Chuyên gia Tâm lý Huỳnh Anh Bình, GĐ Trung tâm Hướng nghiệp và Bồi dưỡng kỹ năng sống, giá trị sống TP HCM cùng các chuyên gia đến từ trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT Aptech, trường Đào tạo mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena Multimedia, trường Đào tạo kỹ sư an ninh mạng Quốc tế FPT Jetking.

“Chọn đúng nghề – sống đúng đam mê” – chương trình định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT do Viện Đào tạo Quốc tế FPT tổ chức vào ngày 19/5 tới.

Đến tham dự, các phụ huynh và học sinh THPT sẽ được tham khảo những thông tin cần thiết cho quyết định chọn nghề, chọn trường như: những bước đơn giản để nhận thức khả năng của bản thân; các trường hoặc cơ sở đào tạo uy tín; thị trường lao động chuyển dịch như thế nào trong CMCN 4.0 và tìm hiểu top ngành “hot” ra trường dễ kiếm việc như các khối ngành CNTT (lập trình, kỹ sư an ninh mạng).

Bên cạnh đó, ngày hội còn là dịp để trải nghiệm các hoạt động kỹ thuật làm game, chạy phần mềm tại gian hàng của FPT Aptech; tìm hiểu về vấn đề An ninh mạng toàn cầu đang cực “nóng” tại gian hàng của FPT Jetking hay thưởng thức các sản phẩm thiết kế 2D, 3D, đồ án thiết kế, các bộ phim hoạt hình với kĩ xảo điêu luyện… tại gian hàng của FPT Arena Multimedia.

Đặc biệt, toàn bộ học sinh đến tham dự ngày hội sẽ được nhận những phần quà xinh xắn và ý nghĩa từ viện Đào tạo Quốc tế FPT. Các bạn học sinh khi làm thủ tục đăng ký đặt chỗ nhập học trước sẽ được nhận voucher ưu đãi học phí trị giá 500.000 đồng.

 

Xem lại bài viết

Internet không giới hạn băng thông tốc độ FPT

Đăng ký ngay gói internet FPT không giới hạn tốc độ, băng thông lên đến 1Gbps

Ưu đãi lớn chào mừng năm 2023, FPT telecom ra mắt gói internet cáp quang băng thông không giới hạn tốc độ lên đến 1Gbps dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt từ hôm nay 01.01.2023.

Call Now Button