Tin Shock
Trang chủ » Bảng tin FPT » HLV Park Hang-seo hội ngộ bầu Đức tại Quảng Nam

HLV Park Hang-seo hội ngộ bầu Đức tại Quảng Nam

fpttelecom-hue.com Bầu Đức ra tận chân máy bay đón ông Park Hang-seo để chúc mừng và cảm ơn ông đã giúp bóng đá Việt Nam lập kỳ tích.

Sáng 16/12, HLV Park Hang-seo xuống sân bay Chu Lai (Quảng Nam) tham dự lễ kỷ niệm 15 năm công bố điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế mở Chu Lai và 15 năm thành lập Thaco – Chu Lai với sự có mặt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Bước xuống sân bay, ông Park được nhiều người hâm mộ chào đón nồng nhiệt. Đích thân chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức đã ra tận sân bay đón ông Park. Cờ và hoa được chuẩn bị sẵn để đeo lên cổ người hùng của bóng đá Việt Nam. “Chúc mừng và cám ơn ông”, bầu Đức ôm chầm lấy HLV Park Hang-seo ngay tại chân cầu thang.

HLV Park Hang-seo cảm ơn và đáp lời: “Thành công của đội tuyển hôm nay là nhờ ông Đức đã mời tôi đến Việt Nam. Trong thời gian làm việc, ông Đức đã nhiều lần gặp gỡ, tư vấn giúp tôi đưa ra những quyết định đúng đắn cho các giải đấu…

Tôi có mặt sớm ở đây là để cảm ơn ông đã trao cho tôi cái duyên với bóng đá Việt Nam. Thành công của đội tuyển hôm nay là thành quả của cả đội, của người hâm mộ cả nước đã luôn ủng hộ, quan tâm, theo dõi chứ không chỉ riêng gì chúng tôi”.

 

Xem lại bài viết

Internet không giới hạn băng thông tốc độ FPT

Đăng ký ngay gói internet FPT không giới hạn tốc độ, băng thông lên đến 1Gbps

Ưu đãi lớn chào mừng năm 2023, FPT telecom ra mắt gói internet cáp quang băng thông không giới hạn tốc độ lên đến 1Gbps dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt từ hôm nay 01.01.2023.

Call Now Button